Nhảy đến nội dung
x

Chương trình "K-MOVE SCHOOL" 2022


CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN HÀN QUỐC THUỘC CHƯƠNG TRÌNH K-MOVE SCHOOL

Hexagon

 

Theo chương trình hợp tác đào tạo tiếng Việt cho sinh viên thuộc chương trình “K-Move School” đến từ Hàn Quốc, Trung tâm Việt Nạm học và tiếng Việt cho người nước ngoài đã tổ chức khóa học tiếng Việt cho 07 sinh viên Hàn Quốc vào ngày 25 tháng 11 năm 2022.

Hexagon

 

Sinh viên tham gia chương trình “K-Move School” là những sinh viên được tuyển chọn, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu bắt buộc của chương trình, được giám sát bởi chính phủ Hàn Quốc.

Khóa học được giảng dạy theo hình thức trực tiếp. Các sinh viên tham gia khóa học sẽ phải hoàn thành 337 tiết tiếng Việt từ trình độ Sơ cấp 2 đến Sơ cấp 4 trong khoảng thời gian 9 tuần. Ngoài việc được cung cấp kiến thức và rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) từ trình độ bắt đầu (beginner) đến trình độ trung bình của bậc 2 (A2) theo Khung năng lực tiếng Việt cho người nước ngoài của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các sinh viên Hàn Quốc còn được sinh viên tình nguyện Language Partner của Nhà trường hỗ trợ ôn tập, thực hành tiếng Việt 2 tiết/ngày. Trong thời gian khóa học, sinh viên còn được cung cấp các bài kiểm tra định kỳ giữa các khóa học để củng cố kiến thức.

Hexagon

 

Chương trình dự kiến bế giảng vào ngày 09 tháng 2 năm 2023.

Một số thông tin về Chương trình “K-Move School”

“K-move School” là chương trình hợp tác giữa Chính phủ Hàn Quốc và các trường đại học ở Hàn Quốc nhằm tuyển chọn và đưa sinh viên Hàn Quốc đến một số nước như Việt Nam, Indonesia, Phillipines, Mỹ học tiếng và tìm hiểu văn hóa của nước chủ nhà để sinh viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai ở các nước đã chọn.