Nhảy đến nội dung
x

Chương trình giao lưu văn hoá & ngôn ngữ


Chương trình giao lưu văn hoá & ngôn ngữ

Học tiếng Việt chủ đề ngày Tết

Với người Việt, Tết Nguyên Đán không chỉ là khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới Âm lịch mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa. Tết là dịp người Việt tụ hội, sum họp, cúng gia tiên, dâng lễ thánh thần, ăn uống vui vẻ, nên khái niệm Tết đồng nghĩa với những gì vui.
 
Nhiều người nước ngoài nói chung và người nước ngoài đang sống và làm việc ở Việt Nam nói riêng biết đến Tết như là một dịp rất đặc biệt và quan trọng.
 
Chương trình giao lưu văn hoá & ngôn ngữ

 

 
Với mong muốn nhiều bạn bè quốc tế biết đến nét đẹp văn hoá này của người Việt hơn, vừa qua, ngày 8.1.2023, Trung tâm Việt Nam học và tiếng Việt cho người nước ngoài phối hợp với công ty TNHH Hitsuji Consulting Việt Nam tổ chức chương trình GIAO LƯU VĂN HOÁ & NGÔN NGỮ: “HỌC TIẾNG VIỆT CHỦ ĐỀ NGÀY TẾT”.
 
Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích tiếng Việt và văn hoá Việt Nam. Nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh cách nói lời chúc mừng nhân dịp năm mới đến, tên các món ăn, các loại hoa ngày Tết và những phong tục truyền thống của người Việt trong dịp Tết đến xuân về.
Chương trình giao lưu văn hoá & ngôn ngữ

Sau những phản hồi tích cực, chúng tôi mong muốn tổ chức thêm nhiều chương trình khác nữa và nồng nhiệt chào đón tất cả mọi người tham gia.