Nhảy đến nội dung
x

Triển lãm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng


Triển lãm về hoạt động dạy học tiếng Việt và giao lưu văn hoá cho người nước ngoài tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Triển lãm

Ngày 21/9/2022, Trung tâm Việt Nam học và tiếng Việt cho người nước ngoài đã tổ chức Triển lãm về hoạt động dạy học tiếng Việt và giao lưu văn hoá cho người nước ngoài Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường Đại học Tôn Đức Thắng, nhằm quảng bá, giới thiệu ngôn ngữ văn hóa Việt Nam. Sự kiện này cũng là dịp để học viên, sinh viên quốc tế có cơ hội giao lưu với sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Triển lãmTriển lãm

Triển lãm trưng bày khoảng 30 bức ảnh ghi lại các hoạt động dạy và học tiếng Việt trên lớp, các lớp học nấu ăn và các chuyến tham quan thực tế tại các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam.

Sự kiện lần này còn có các tiết mục văn nghệ đến từ đội ngũ giảng viên của Trung tâm, các lưu học sinh và các học viên nước ngoài, và kết thúc bằng hoạt động mặc thử các trang phục truyền thống Việt Nam như: áo Ngũ Thân, áo Nhật Bình, áo dài Việt Nam.

Triển lãmTriển lãmTriển lãmTriển lãmTriển lãmTriển lãmTriển lãmTriển lãm

Chương trình đã khép lại với nhiều niềm vui, dư âm lắng đọng. Xin chân thành cảm ơn Quý lãnh đạo, quý Thầy cô cùng toàn thể học viên, sinh viên đã nhiệt tình hỗ trợ, tham gia, để chương trình được diễn ra một cách thuận lợi.