Nhảy đến nội dung
x

Chương trình “K-MOVE SCHOOL” Konkuk 2022


CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KONKUK, HÀN QUỐC THUỘC CHƯƠNG TRÌNH “K-MOVE SCHOOL”

 

Konkuk-1

 

Theo chương trình hợp tác đào tạo tiếng Việt cho các sinh viên thuộc chương trình “K-Move School” đến từ các trường đại học của Hàn Quốc, Trung tâm Việt Nạm học và tiếng Việt cho người nước ngoài sẽ tiếp nhận 07 sinh viên đến từ Trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc tham gia khóa học tiếng Việt từ ngày 3 tháng 01 năm 2022 đến ngày 17 tháng 5 năm 2022 tại Trung tâm.

Sinh viên tham gia chương trình “K-Move School” là những sinh viên được Trường Đại học Konkuk tuyển chọn, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu bắt buộc của chương trình.

Khóa học dự kiến được giảng dạy theo hình thức trục tuyến và trực tiếp. Các sinh viên tham gia khóa học sẽ phải hoàn thành 200 tiết tiếng Việt từ trình độ Sơ cấp 1 đến Sơ cấp 3 trong khoảng thời gian 18 tuần. Các sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức và rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết) từ trình độ bắt đầu (beginner) đến trình độ trung bình của bậc 2 (A2) theo Khung năng lực tiếng Việt cho người nước ngoài của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong thời gian khóa học, sinh viên cũng được cũng cấp các khóa ôn tập và kiểm tra định kỳ giữa các khóa học để củng cố kiến thức.

Chương trình dự kiến bế giảng vào ngày 17 tháng 5 năm 2022.

 

Konkuk-2

 

Một số thông tin về Chương trình “K-Move School”

“K-move School” là chương trình hợp tác giữa Chính phủ Hàn Quốc và các trường đại học ở Hàn Quốc nhằm tuyển chọn và đưa sinh viên Hàn Quốc đến một số nước như Việt Nam, Indonesia, Phillipines, Mỹ học tiếng và tìm hiểu văn hóa của nước chủ nhà để sinh viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai ở các nước đã chọn.