Nhảy đến nội dung
x

Khóa học mùa hè cho sinh viên Đại học Gyemyeong


KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT MÙA HÈ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC GYEMYEONG, DAEGU, HÀN QUỐC

 

Học tập tiếng Việt là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên quốc tế khi đến với Việt Nam trong các chương trình trải nghiệm mùa hè. Mùa hè năm nay, Trường Đại học Gyemyeong, Daegu, Hàn Quốc đã chọn Trung tâm Việt Nam học & tiếng Việt cho người nước ngoài, Trường Đại học Tôn Đức Thắng làm nơi giúp sinh viên của mình thỏa sức học tập tiếng Việt và trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Đoàn GYEMYEONG

Hình 1. Lễ bế giảng

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện tiếng Việt cho sinh viên quốc tế trong thời gian trải nghiệm ở Việt Nam, Trung tâm Việt Nam học và tiếng Việt cho người nước ngoài đã khai giảng “Khóa tiếng Việt mùa hè” cho đoàn 16 sinh viên đến từ Trường Đại học Gyemyeong, Daegu, Hàn Quốc từ ngày 04 tháng 07 năm 2022 đến ngày 08 tháng 7 năm 2022.

Đoàn GYEMYEONG

Hình 2. Bài học về số từ

Khóa học được giảng dạy theo hình thức trực tiếp, với tổng thời lượng 10 tiết. Các sinh viên tham gia khóa học được cung cấp kiến thức cơ bản và được rèn luyện các kỹ năng Nghe, Nói trong tiếng Việt ở trình độ bắt đầu (beginner). Các bạn được tiếp cận với những chủ đề quen thuộc nhưng rất hữu ích như chào hỏi, mua sắm, gọi món ăn... hay những câu giao tiếp hằng ngày.

Đoàn GYEMYEONG

Hình 3. Hoạt động trong lớp học

Chương trình đã bế giảng vào ngày 08 tháng 7 năm 2022, nhưng vẫn còn đọng lại đó bao nhiêu là kỷ niệm.